Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Tại sao cần dán phim cách nhiệt cho nhà ở vào mùa hè

Vào mùa hè ánh sáng chiếu vào cửa sổ khiến bạn cảm thấy khó chịu. Nó không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình, hóa đơn tiền điện của cả nhà ngày càng tăng do phải bật quạt hay điều hòa liên tục. Ngoài ra thời tiết nắng nóng còn khiến các vật dụng trong nhà bằng nhựa hay gỗ trong nhà nhanh hỏng do đó bạn phải chống nóng khẩn cấp cho ngôi nhà của mình.
Hiện nay nhiều gia đình tại các thành phố lớn dùng các phương pháp chống nóng như dùng rèm cửa, bạt che tuy nhiên phương pháp này xem ra hơi thiếu thẩm mỹ cho căn phòng và ngôi nhà. Với các công trình hiện đại, tòa nhà cao tầng thì không thể dùng phương pháp này vì nó quá tốn kém và không tiện. Mỗi khi trời dâm mát muốn mở rèm thì sẽ mất rất nhiều công sức.
Phim cách nhiệt johnson
Với kỹ thuật xây dựng nhà kính hiện đại như hiện nay thì các công trình lớn có thể dùng phim cách nhiệt để dán cho cửa kính phương pháp này có những ưu điểm như:
+ loại bỏ sức nóng mặt trời (nguyên nhân gây ung thư da và mắt), tạo môi trường thoáng mát đặc biệt là trong thời tiết nắng nóng. Tiết kiệm điện năng cho điều hoà không khí tới 20%. Giấy dán kính cách nhiệt giúp gia tăng tuổi thọ của các vật dụng bên trong nhà; tránh bị rạn nứt, bong tróc hay bay màu do ánh nắng mặt trời.
+ loại bỏ tia cực tím. Được các bác sỹ khuyến cáo sử dụng để tránh ung thư da.
+ Khả năng chắn sáng, chống nắng tốt, mức độ chắn sáng tùy thuộc vào từng mẫu giấy
+ bảo vệ kính làm tăng sự an toàn trong trường hợp kính bị vỡ. giấy dán kính cách nhiệt có màu tự nhiên, được phủ kim loại, giúp màu không phai hay thay đổi. giấy dán kính cách nhiệt có độ phản chiếu bên trong và bên ngoài.
>> Bạn có thể mua phim cách nhiệt Johnson Mỹ của công ty Bắc Hải để chống nóng cho ngôi nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét