Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

3 loại phim cách nhiệt tốt nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam

Với những người có kinh nghiệm trong nghề thì việc lựa chọn loại phim để phù hợp với mỗi loại xe không phải khó. Tuy nhiên nếu ai mới mua ô tô và chưa có kiến thức thì có thể tham khảo 3 loại phim cách nhiệt mà chúng tôi giới thiệu dưới đây.

Trong những năm gần đây lượng phương tiện ô tô tại Việt Nam tăng đột biến do vậy nhu cầu dán phim cách nhiệt tăng nhanh. Thị trường phim cách nhiệt trở nên cạnh tranh gay gắt với những cái tên tuối lớn như V-kool, 3M, Johnson...Mỗi thương hiệu đều có những ưu và nhược điểm riêng và khác nhau về giá cả. Tuy nhiên mỗi người lại có những lựa chọn riêng cho mình.

Phim cách nhiệt nào tốt
Phim cách nhiệt nào tốt nhất
- V-kool: hiện nay thương hiệu này cung cấp nhiều loại phim cách nhiệt khác nhau như 40, 70, X75, K37; mỗi loại có những tính năng riêng biệt và có khả năng cách nhiệt khác nhau giúp cho quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp.
- 3M: có độ phản chiếu bên trong và bên ngoài thấp, tạo cho người lái xe tầm nhìn rõ hơn đặc biệt là vào ban đêm.
- Johnson: cách nhiệt hiệu quả tới 98%, giảm chói, lóa giúp lái xe an toàn; cản 99% tia cực tím, an toàn cho da và có mức giá hợp lý; Sản phẩm chính hãng Johnson-Mỹ
=> Bạn có thể đặt mua phim cách nhiệt Johnson với giá rẻ nhất tại công ty Bắc Hải
Với 3 mẫu phim cách nhiệt trên theo kinh nghiệm các nhân thì phim Johnson là loại phim được tôi yêu thích nhất vì 3 lý do sau:
+ Cách nhiệt: Phim cách nhiệt Johnson có tác dụng chống nóng hiệu quả, giảm sức nóng từ năng lượng mặt trời tới 98%, tạo sự thoải mái, minh mẫn cho người lái xe và người ngồi trong xe.
+ Cản 99.9% tia UV: Phim cách nhiệt Johnson như “ kem chống nắng” cực kỳ hiệu quả cho làn da của người ngồi trong xe và các thiết bị nội thất có giá trị trong xe; chống lại các tác hại của ánh nắng mặt trời: như ung thư da, đen xạm da, giảm thị lực....
+ Giảm chói, lóa: Phim cách nhiệt Johnson như “ kím râm” hàng hiệu giúp bạn khỏi bị chói, lóa bởi ánh nắng mặt trời, đèn pha, đèn chiếu ngược … giúp bạn có tầm nhìn thoải mái và lái xe an toàn.
Hi vọng sau bài viết này bạn sẽ chọn được loại phim cách nhiệt tốt nhất cho mình.

Nguồn: http://muaphong.vn/2015/11/10/dan-phim-cach-nhiet-loai-nao-tot-nhat/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét