Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

Nhà kính cao tầng đã sử dụng phim cách nhiệt để chống nóng

Theo các nhà khoa học ánh nắng mặt trời bao gồm các tia quang phổ và các tia khác có bước sóng dài ngắn khác nhau. Ánh sáng có thể thấy được có bước sóng khoảng 400- 700 nm, trong khi các tia cực tím không thể thấy được có bước sóng ngắn hơn (280- 400nm), và ánh sáng hồng ngoại không thể thấy được có bước sóng dài hơn (700nm- 1mm). Các ánh sáng có bước sóng dài, ánh sáng có thể nhìn thấy và tia hồng ngoại đều có thể xâm nhập sâu vào da, tuy nhiên chúng ít gây hại cho da. Bức xạ từ tia cực tím có thể gây ung thư da, đục thủy tinh thể và lão hóa da sớm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe con người.

Như các bạn đã biết Việt Nam là nước nhiệt đới gió mùa trong đó miền nam ( TP. Hồ Chí Minh) quanh năm nóng bức do gần đường xích đạo. Do đó các ngôi nhà thường rất nóng bức khiến nội thất trong nhà nhanh hỏng. Nghiêm trọng hơn là các ca ung thư da liên tục gia tăng và theo thống kê của nhiều bệnh viện thì các ca ung thư đa số là nhân viên văn phòng làm việc trong các tòa nhà cao tầng.
không gian nhà kính
Để giúp an toàn cho sức khỏe con người thì các nhà khoa học đã phát triển sản phẩm phim cách nhiệt – phim chống nóng cho nhà kính. Những tấm phim này như những tấm dán trong suốt giúp ngăn chặn 99% bức xạ mặt trời gây nguy hiểm đến tính mạng con người. Ngoài công dụng cho nhà kính ngày nay loại phim Johnson còn được sử dụng để dán phim cách nhiệt cho xe hơi.
TP. Hồ Chí Minh là một trong những trung tâm sử dụng phim cách nhiệt trong quá trình xây dựng đầu tiên tại Việt Nam. Với tốc độ phát triển như hiện nay các tòa nhà cao tầng mọc lên như nấm nhu cầu sử dụng phim cách nhiệt ngày càng tăng. Từ năm 2002 công ty cổ phần Bắc Hải là đại lý của hãng phim cách nhiệt Johnson Mỹ đơn vị đã thực hiện hàng trăm công trình lớn, nhỏ trên toàn quốc.
=> Nếu bạn đang cần tư vấn chọn mua phim cách nhiệt tại HCM thì có thể liên hệ với chúng tôi tại https://goo.gl/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét