Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

Đánh giá chi tiết về phim cách nhiệt Johnson Hoa Kỳ

Phim cách nhiệt Johnson là loại phim được phân phối bởi công ty Bắc Hải và có nguồn gốc từ Hoa Kỳ. Đây là loại phim được đánh giá rất cao vì được các công ty của mỹ sản xuất trên công nghệ, dây chuyền hiện đại.  
Nếu đem so sánh loại phim này với các phim cách nhiệt hiện có trên thị trường Việt Nam như 3M, sungard, fsk thì Johnson có nhiều đặc tính nổi bật mà các hãng phim khác không có được.

- Xét về khả năng giảm chói: Vào những ngày nắng nóng nếu chiếc xe hơi của bạn phải đi dưới trời nắng ánh sáng mặt trời sẽ khiến tài xế lái xe cảm thấy chói mắt và dễ xảy ra tai nạn. Tuy nhiên nếu bạn dán phim cách nhiệt Johnson thì sẽ cản trở được hầu hết tia sáng mặt trời tài xế sẽ cảm thấy dễ chịu hơn khi ngồi trong xe. Bởi vì các tia sáng sẽ bi hắt ngược trở lại.
- Khả năng cách nhiệt tốt: Hầu hết các tài xế lái xe hay các chủ nhà đều cảm thấy điều này khi dán phim cách nhiệt vào ô tô hay nhà kình ngôi nhà và chiếc xe luôn trở nên mát mẻ hơn. Bởi vì nhiệt lượng từ mặt trời không thể xuyên qua lớp phim cách nhiệt. Điều này sẽ giúp cho chiếc xe luôn mát mẻ nội thất trong xe được đảm bảo và giảm thiểu tối đa chi phí xăng dầu do không phải mở hết công suất của điều hòa.
- Bảo vệ sức khỏe lái xe cũng như người sống trong nhà kính: Một nghiên cứu mới nhất của các chuyên gia nhà khoa học hàng đầu trên thế giới chỉ ra rằng phim cách nhiệt Jonhson giúp nhà kính hay ô tô cản trở đến 99% tia cực tím từ mặt trời. Tia cực tím là loại tia ảnh hưởng lớn đến sức khỏe con người đặc biệt có thể gây ung thư da.
=> Đọc thêm các bài viết khác về phim cách nhiệt tại: http://phimcachnhiet24h.blogspot.com/p/phim-cach-nhiet.html
So sánh phim cách nhiệt Johnson và một số phim cách nhiệt khác hiện nay
Hiện nay trên thị trường có một số loại phim cách nhiệt khác như phim cách nhiệt 3m, phim Lumia tuy nhiên nếu xét về chất lượng thì không thể so sánh bằng phim Johnson. Tuy giá tiền phim Johnson Mỹ cao hơn mhững loại phim trên nhưng chất lượng đảm bảo và được rất nhiều người sử dụng. Điều này được kiểm chứng bởi những công trình tiêu biểu hiện nay đó là: SAI GON TRADE CENTER, CARAVELL HOTEL, VINPEARL RESORT, Công ty TNHH Liên Doanh Phú Mỹ Hưng, UBND TỈNH LÀO CAI và rất nhiều dự án khác
=> Nếu bạn quan tâm đến loại phim cách nhiệt này thì có thể gđặt hàng với công ty Bắc Hải.
http://www.phimcachnhietxehoi.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét