Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2015

5 loại phim cách nhiệt xe hơi tốt nhất trên thị trường hiện nay


Gần đây trên thị trường có rất nhiều loại phim cách nhiệt với chất lượng giá cả khác nhau khiến người tiêu dùng băn khoăn không biết nên chọn mua loại phim nào cho phù hợp. Sau đây tôi xin tổng hợp 7 loại phim được tìm kiếm và sử dụng nhiều nhất hiện nay.

1.Phim cách nhiệt ngôi sao
Nhôi sao là loại phim cách nhiệt nổi tiếng của Hàn Quốc và đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ khá sớm. Phim có tác dụng là bảo vệ an toàn cho sức khỏe của tài xế và tăng độ bền cho nội thất xe, giảm tải cho điều hòa vào những ngày nắng nóng.

Phim cách nhiệt cho xe hơi tốt nhất

3. Phim cách nhiệt Lluma
Khi so sánh hiệu quả giảm nhiệt độ trong xe dán phim LLumar khi chạy xe dưới ánh nắng mặt trời thì không có sản phẩm nào có thể sánh với LLumar. Do đó đây cũng là loại phim được các lái xe yêu thích và được sử dụng rộng rãi. Với màu sắc phim trầm dịu, trong suốt về quang học đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe nhất của khách hàng. Xe ô tô khi được lắp đặt phim cách nhiệt LLumar làm tăng thêm phong cách của xe sang trọng, quý phái và kín đáo hơn .

3. Phim cách nhiệt ô tô Jonshon Mỹ
Đây là loại phim được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Phim cách nhiệt Jonshon được sản xuất tại Mỹ theo dây chuyền công nghệ hiện đại có khả năng chống nóng, chống tia UV vô cùng hiệu quả.

4. Phim cách nhiệt Vkool
V-Kool phim hoạt động trên cơ sở phản xạ nhiệt chứ không hấp thu nhiệt.Sử dụng phim hấp thu nhiệt có thể gây ra việc tích nhiệt trong xe do hiện tượng tái bức xa và ứng suất nhiệt lên kính sẽ khiến kính vỡ hoặc nứt.

5. Phim cách nhiệt SUNGARD
Tất cả các Film Sun-Gard khi được lắp đặt ở cửa sổ ô tô hay sử dụng xây dựng kiến trúc có thể chặn đến 99% tia cực tím có hại. Điều này có thể giúp bảo vệ da chống lại các vấn đề liên quan bao gồm khối u ác tính hay ung thư da. Tia UV cũng góp phần phai nhạt của đồ đạc nội thất xe của bạn. Sun-Gard giúp giảm mờ dần bởi không chỉ ngăn chặn tia UV mà còn ngăn chặn đến 78% nhiệt năng lượng mặt trời có hại.

Trên đây là bài viết 5 loại phim cách nhiệt tốt nhất theo ý kiến của tác giả. Hi vọng bạn sẽ có lựa chọn tốt nhất cho chiếc xe hơi của mình.

Nguồn: http://thanglongtechnology.com.vn/5-loai-phim-cach-nhiet-o-to-ma-ban-nen-mua-ngay.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét